CHÍNH SÁCH CUNG CẤP

Dịch Vụ Mua hàng trung gian - Nhập Hàng Hộ Từ Trung Quốc

Chào mừng Quý khách đến với giaodichquangchau.com (viết tắt là:GDQC) 

    Website cung cấp Dịch vụ nhập hàng hộ từ các website bán hàng tại Trung Quốc. Để sử dụng dịch vụ, Quý khách phải xác nhận đã đọc, hiểu, và đồng ý với các điều khoản cung cấp dịch vụ được quy định sau đây:

1. CÁCH THỨC MUA HÀNG VÀ THANH TOÁN

1.1. Tài khoản mua hàng

Trước khi mua hàng, Quý khách cần phải đăng ký một tài khoản trên website giaodichquangchau.com và cung cấp các thông tin cá nhân chính xác theo biểu mẫu đã quy định.

- GDQC cam kết có trách nhiệm bảo vệ những thông tin người dùng, không được sử dụng cho mục đích nào khác ngoài hệ thống mà Quý khách đã đăng ký;

- Quý khách có trách nhiệm bảo vệ sự riêng tư đối với tài khoản của mình, GDQC không chịu trách nhiệm về việc sử dụng tài khoản mà các lỗi phát sinh từ phía người sử dụng.

1.2. Phương thức mua hàng

Để mua hàng, Quý khách thực hiện việc đặt hàng trực tiếp trên website của Người bán tại Trung Quốc, sau đó, thông qua công cụ đặt hàng, GDQC sẽ ghi nhận và thực hiện việc thanh toán và vận chuyển về cho Quý khách.

- Quý khách đặt mua hàng trực tiếp trên website của Người bán sau đó thanh toán tổng số tiền hàng cho GDQC;

- Phí vận chuyển sẽ được tính sau khi hàng về tới kho của GDQC, Quý khách cần thanh toán trước khi nhận hàng căn cứ vào trọng lượng thực tế của đơn hàng và bảng giá vận chuyển ( HYPERLINK "https://giaodichquangchau.com/Home/Banggia" xem chi tiết)

2.CHÍNH SÁCH GIẢI QUYẾT KHIẾU NẠI VÀ BỒI THƯỜNG

2.1.Thời gian thực hiện, tiếp nhận và xử lý khiếu nại:

Thời gian khách hàng gửi khiếu nại: Trong vòng 48h kể từ khi nhận hàng.

Cách thức gửi thông tin: Quý khách sử dụng chức năng khiếu nại trên website

Quý khách đăng nhập tài khoản, lựa chọn đơn hàng cần khiếu nại, lựa chọn trạng thái khiếu nại, lựa chọn link hàng cần khiếu nại sau đó điền thông tin, hình ảnh hàng bị hỏng, gãy, vỡ…, mã vận đơn, hóa đơn của nhà cung cấp dán trên bao gì hàng hóa…

Quý khách cung cấp thông tin chính xác là cơ sở để chúng tôi hỗ trợ Quý khách khiếu nại với shop đạt hiệu quả cao.

Hình thức liên lạc: GDQC sẽ trao đổi với Quý khách thông qua điện thoại hoặc trao đổi trực tiếp trên phần khiếu nại của đơn hàng

Thời gian chúng tôi tiếp nhận và xử lý khiếu nại: Khiếu nại của Quý khách sẽ được phản hồi trong vòng 1 ngày nếu khiếu nại của Quý khách liên quan tới các bộ phận nghiệp vụ của công ty.

Nếu khiếu nại của Quý khách liên quan tới nhà cung cấp, phản hồi của chúng tôi sẽ gửi tới Quý khách trong vòng 3-4 ngày phụ thuộc vào sự hợp tác của nhà cung cấp(NCC).

Thời gian xử lý khiếu nại dịch vụ phụ thuộc vào các yếu tố sau:

- Đối với các khiếu nại cần xác nhận thông tin hoặc làm việc với bên thứ ba gồm (nhà cung cấp, đơn vị vận chuyển…): GDQC sẽ phải làm việc với các đơn vị này để có thông tin và xử lý khiếu nại.

- Đối với các khiếu nại phát sinh từ lỗi dịch vụ của chính GDQC chúng tôi sẽ xử lý trong vòng 03 ngày trong trường hợp không bị gián đoạn trong quá trình trao đổi & liên lạc với Quý khách về các phương án xử lý.

2.2. Chính sách bồi thường

* Trong trường hợp GDQC thực hiện không đúng cam kết dịch vụ mua hàng. Hàng hóa do nhân viên đặt hàng đặt sai với link hàng và mô tả của Quý khách:

- Chúng tôi bồi thường 100% giá trị tiền hàng & phí mua hàng đối với các sản phẩm thiếu.

- Hoặc thỏa thuận bồi thường với các sản phẩm mua sai yêu cầu.

* Trong trường hợp GDQC thực hiện không đúng cam kết dịch vụ kiểm hàng:

- Chúng tôi bồi thường 100% giá trị tiền hàng & phí kiểm hàng đối với các sản phẩm thiếu;

- Hoặc thỏa thuận bồi thường đối với các sản phẩm kiểm hàng không phát hiện được các lỗi sai theo quy định;

*Trong trường hợp Nhà cung cấp (NCC) phát thiếu hàng, chúng tôi sẽ có trách nhiệm liên hệ phản ánh với NCC để đảm bảo quyền lợi cho khách hàng:

- Trường hợp NCC nhận phát thiếu và đồng ý hoàn tiền: Chúng tôi sẽ hoàn lại khách hàng trong vòng 03 ngày kể từ khi NCC đồng ý hoàn tiền.

- Trường hợp NCC không nhận hoặc bất hợp tác không liên hệ được: Chúng tôi sẽ chia sẻ rủi ro với khách hàng, sẽ hỗ trợ khách hàng mức tối đa 50% giá trị hàng thiếu nhưng số tiền hỗ trợ sẽ ko vượt quá 2 triệu vnđ. Vì vậy để tránh trường hợp đáng tiếc xảy ra, chúng tôi mong rằng khách hàng cân nhắc kỹ để chọn được NCC uy tín.

* GDQC không đền bù hàng hóa trong những trường hợp sau:

Trường hợp 1: Đơn hàng khách mô tả không chính xác hoặc không rõ ràng dẫn đến hàng về không như khách mong muốn thì bên Công ty sẽ không chịu trách nhiệm (Mọi giao dịch với các chủ shop đều được Công ty lưu lại lịch sử và có thể gửi lại khách hàng).

-  Trường hợp 2: Hàng hóa đặt về có chất lượng không như mong muốn: Hàng hóa do NCC gửi có chất lượng không được như mong muốn thì khách hàng là người chọn NCC nên khách hàng chịu hoàn toàn trách nhiệm. Chúng tôi chỉ có trách nhiệm phản ánh và trao đổi lại với NCC để đòi quyền lợi giúp khách nếu được (Yêu cầu NCC giảm giá sản phẩm hoặc trả lại hàng cho NCC…).Chúng tôi chỉ là đơn vị trung gian mua theo yêu cầu Quý khách nên sẽ không giải quyết vấn đề chất lượng hàng hóa

Lưu ý: Quý khách cũng không nên chọn mặt hàng quá rẻ. Quý khách nên lựa chọn NCC uy tín đã có nhiều giao dịch và được đánh giá tốt. Ngoài ra trước khi nhập 1 lô hàng lớn, Quý khách nên đặt mẫu thử, để kiểm tra xem chất lượng có tốt không, và báo với bộ phận CSKH trao đổi trước với người bán về sự hợp tác lâu dài, cũng như các chính sách đổi trả khi hàng hóa không đúng như quảng cáo. Làm như vậy sẽ thuận lợi hơn cho Quý khách và chúng tôi, cả 2 sẽ không rơi vào trường hợp mua phải hàng kém chất lượng, mất khá nhiều chi phí đổi trả + thời gian giải quyết hậu mua hàng.

Trường hợp 3 :Liên quan tới hàng bảo hành: Trường hợp nhà cung cấp (NCC) bên Trung Quốc đã nhận được hàng bảo hành của khách chuyển sang, nhưng không gửi lại hàng sau khi bảo hành hoặc không liên lạc được nữa. Chúng tôi không có trách nhiệm về việc bảo hành sản phẩm cho khách, chúng tôi chỉ hỗ trợ khách hàng giao dịch với NCC để đảm bảo quyền lợi cho khách nếu được.

Trường hợp 4: Liên quan tới hàng NCC gửi không đúng như Link trên Web mà khách đã chọn (sai mẫu, màu, size...): Trường hợp Shop mà khách hàng chọn không gửi đúng sản phẩm và khách không sử dụng dịch vụ kiểm đếm của công ty (Dịch vụ kiểm đếm sẽ tính thêm phí) thì khách hàng vui lòng chịu mọi tổn thất.

Trường hợp 5: Đơn hàng khách mua không thuộc 1 trong 3 web taobao.com, 1688.com, tmall.com, Quý khách hàng xem rõ Tại đây 

* Trường hợp hàng hóa bị thất lạc do các nguyên nhân chủ quan của GDQC hoặc đơn vị vận chuyển: bồi thường 100% giá trị hàng hóa và các phí dịch vụ liên quan:

* Trường hợp hàng hóa bị hư hỏng trong quá trình vận chuyển và Quý khách có sử dụng dịch vụ đóng kiện gỗ:

- Chúng tôi hoàn 100% giá trị thiệt hại và phí đóng gói nếu lỗi phát sinh do GDQC không thực hiện đúng các yêu cầu đóng gói hợp lý của Quý khách;

- Chúng tôi hoàn 100% giá trị thiệt hại và phí vận chuyển chênh lệch nếu lỗi phát sinh do GDQC không thực hiện đúng các yêu cầu vận chuyển hợp lý của Quý khách;

- Hoặc thương lượng mức bồi thường/chia sẻ trong các trường hợp hỏng hóc không đáng có và không kiểm soát được trong quá trình vận chuyển.

* Trường hợp hàng hóa bị hư hỏng trong quá trình vận chuyển do Quý khách không sử dụng dịch vụ đóng kiện gỗ:

- Chúng tôi thương lượng mức bồi thường/ chia sẻ với Quý khách đối với những trường hợp hỏng hóc không kiểm soát được trong quá trình vận chuyển.

- Đối với những trường hợp hàng hóa dễ vỡ mà chúng tôi đã cảnh báo Quý khách, nếu hàng hóa của Quý khách vẫn bị hỏng hóc vì những lý do không kiểm soát được, Quý khách vui lòng chịu mọi tổn thất.

* Đối với các đơn hàng ký gửi

-Chúng tôi chỉ chịu trách nhiệm đối với những trường hợp vỡ, hỏng hàng hóa do quá trình vận chuyển. Ngoài những rủi ro vỡ, hỏng do quá trình vận chuyển gây nên, Quý khách vui lòng chịu mọi phí tổn khi xảy ra rủi ro.

2.3.Chính sách hỗ trợ đối với các khiếu nại không nằm trong phạm vi cam kết dịch vụ

* Hỗ trợ khiếu nại không nằm trong phạm vi cam kết dịch vụ của GDQC :

Đối với các khiếu nại liên quan đến nhà cung cấp (NCC) khi NCC vi phạm điều khoản giao dịch hàng hóa (điều khoản giao dịch trên các website bán hàng); hoặc khiếu nại các đơn không sử dụng dịch vụ kiểm hàng, chúng tôi sẽ trực tiếp xử lý hoặc hỗ trợ Quý khách xử lý. GDQC yêu cầu Quý khách hợp tác cùng chúng tôi trong suốt thời gian xử lý khiếu nại NCC.

* Đối với các sản phẩm/hàng hóa là đồ điện tử :

GDQC sẽ tiếp nhận xử lý các khiếu nại liên quan nứt, gãy sản phẩm. Chúng tôi không tiếp nhận và xử lý các khiếu nại liên quan đến hoạt động, chi tiết các bộ phận, bảo hành và chất lượng sản phẩm.

* Trong một số trường hợp:

GDQC sẽ yêu cầu Quý khách chủ động thực hiện khiếu nại với NCC, ví dụ như: Quý khác đã có thỏa thuận trước với NCC về sản phẩm, GDQC chỉ thanh toán tiền theo yêu cầu; Quý khách không đăng ký sử dụng dịch vụ kiểm hàng,.

2.4. Các lưu ý cần thiết

-GDQC thiết lập các mức phí trên cơ sở giảm thiểu tối đa chi phí nhập hàng đối với Quý khách hàng để tạo ra những lợi thế cạnh tranh. Với đặc thù có nhiều rủi ro khó kiểm soát trong hoạt động kiểm hàng số lượng lớn & vận chuyển đường bộ theo các bao hàng như dễ móp méo hộp, chèn ép sản phẩm… Chúng tôi khuyến khích Quý khách lựa chọn hàng hóa, cách thức đóng gói/vận chuyển phù hợp và chia sẻ rủi ro với giaodichquangchau khi xảy ra thiệt hại ngoài mong muốn.

- Việc đổi/trả hàng luôn chứa đựng nhiều rủi ro, GDQC không khuyến khích xử lý khiếu nại dịch vụ theo phương án đổi/trả hàng.

- Trong quá trình xử lý các khiếu nại dịch vụ có liên quan đến NCC, GDQC sẽ yêu cầu sự hợp tác từ Quý khách để việc thực hiện khiếu nại được giải quyết nhanh chóng và chính xác.

 Để tránh xảy ra các sai sót ngoài mong muốn, gây thiệt hại cho cả hai bên, trong quá trình mua hàng, Quý khách nên chọn nhà cung cấp uy tín, có giao dịch cao, thường xuyên trên thị trường.

3.TỪ CHỐI HOẶC NGỪNG CUNG CẤP DỊCH VỤ

Trong các trường hợp sau, GDQC có quyền đơn phương từ chối cung cấp dịch vụ, bằng cách khóa tài khoản của Quý khách trên hệ thống mà không cần có sự đồng ý trước của Quý khách:

- Đặt hàng với những thông tin giả mạo, thông tin liên hệ, địa chỉ, số điện thoại không đúng;

- Có những yêu cầu không chính đáng, vượt ra ngoài phạm vi quản lý của GDQC và sai lệch về bản chất của dịch vụ Nhập hàng hộ;

- Đăng tải hoặc cung cấp thông tin sai sự thật, với mục đích làm giảm uy tín của GDQC cho bên thứ ba;

- Có hành vi gian lận khi nhận hàng hóa như: nhận đủ hàng nhưng lại kê khai thiếu để đòi bồi thường;

- Quý khách hoàn toàn có thể chủ động ngừng sử dụng dịch vụ của Giao dịch Quảng Châu và rút nốt số tiền còn lại ra khỏi hệ thống.

Trong trường hợp số dư trong tài khoản của Quý khách vẫn còn GDQC sẽ hoàn trả lại cho Quý khách trước khi chấm dứt dịch vụ.

=======

Khi Quý khách đặt cọc tiền hàng tức là đã đồng ý với mọi chính sách, quy định order của GDQC, các trường hợp xảy ra khiếu nại chúng tôi sẽ áp dụng đúng theo các quy định đã nêu trên.

Chân thành cảm ơn Quý khách!

 

QUY ĐỊNH KIỂM ĐẾM

1. Định nghĩa:

– Kiểm hàng là thực hiện các công việc kiểm tra và so sánh các sản phẩm/hàng hóa trong kiện hàng nhận được từ Nhà cung cấp (NCC) với các sản phẩm hiển thị ở từng link sản phẩm trong đơn hàng, ghi nhận lại các thông tin về số lượng sản phẩm nhận được, các sai khác và ghi chú nếu có trước khi chuyển hàng về Việt Nam.

– Quý khách có thể lựa chọn hoặc không lựa chọn dịch vụ kiểm hàng. Quý khách có thể thay đổi lựa chọn của mình cho tới trước khi chúng tôi thực hiện việc kiểm hàng.

– Đơn hàng không kiểm: Chúng tôi sẽ nhận kiện hàng và không kiểm tra hàng hóa bên trong. Chúng tôi sẽ chuyển nguyên đai nguyên kiện của NCC về Việt Nam cho Quý khách.

2. Mức phí kiểm hàng

– Mức phí kiểm hàng được quy định trong bảng phí dịch vụ. Vui lòng tham khảo Tại đây ( link giúp em qua mục kiểm điếm ở BÁO GIÁ )

3. Quy định:

a. Thời gian kiểm hàng

– Chúng tôi hoàn thành việc kiểm hàng trong khoảng thời gian 12h – 24h làm việc tính từ khi nhận hàng tại Trung Quốc đối với các kiện hàng có thông tin rõ ràng, khớp với đơn hàng trên hệ thống. Trong trường hợp thông tin trên kiện hàng không rõ ràng do người bán hoặc do bên chuyển phát Trung Quốc, chúng tôi sẽ phải mất nhiều thời gian hơn để tìm kiếm đơn hàng tương ứng;

– Nếu NCC phát hàng thành nhiều lần cho các đơn hàng, chúng tôi sẽ kiểm hàng thành nhiều lần và mỗi lần kiểm hàng tuân theo nguyên tắc về thời gian nêu trên.

b. Phạm vi kiểm tra hàng hóa

– Với một số đặc thù của giao dịch trực tuyến, chúng tôi khuyến khích Quý khách lựa chọn kỹ NCC trước khi đặt hàng để giảm thiểu rủi ro trong việc sai khác chất lượng hàng hóa. Quý khách vui lòng tham khảo hướng dẫn đánh giá uy tín NCC

-Chúng tôi thực hiện việc kiểm đếm số lượng sản phẩm thực nhận (theo các lần phát hàng), đối chiếu, so sánh các sản phẩm nhận được với sản phẩm đã đặt trên đơn theo các tiêu chí:

+ Theo các thuộc tính cơ bản phân loại hàng hóa mà Quý khách đã thao tác lựa chọn hoặc các thuộc tính tương ứng theo yêu cầu của Quý khách khi đưa vào giỏ hàng (đối với hàng thời trang thường là thuộc tính màu sắc, kích cỡ);

+ Theo mẫu mã được hiển thị bởi ảnh đại diện của sản phẩm được lưu khi đặt hàng;

+ Chúng tôi không thực hiện việc kiểm tra các thông tin theo phần mô tả chi tiết sản phẩm;

+ Chúng tôi kiểm tra các lỗi phát hiện nhanh bằng mắt thường như rách/thủng/gãy các mảng lớn, nhưng không cam kết phát hiện các lỗi kỹ thuật như đường may không đẹp, hỏng cúc khóa, rút sợi, chất liệu vải, chất liệu da, hoặc các lỗi vải nhỏ khó phát hiện…

Chúng tôi không cam kết sẽ kiểm tra chất liệu, thông số kỹ thuật, chất lượng sản phẩm, hàng nhái (fake), thương hiệu sản phẩm. 

Trừ khi được yêu cầu và trong khả năng cho phép, chúng tôi không cam kết kiểm tra chất lượng/tính năng, chi tiết sản phẩm, đặc biệt là các thiết bị điện tử, đồ gia dụng… Trong các tình huống gặp sự cố liên quan tới các yếu tố chúng tôi không kiểm tra được, chúng tôi sẽ hỗ trợ tối đa việc khiếu nại NCC hoặc đổi trả hàng nếu được chấp nhận.

– Với kinh nghiệm làm việc với các NCC trực tuyến lâu năm, một số trường hợp sau rất khó có khả năng khiếu nại NCC thành công. Trong các tình huống này, chúng tôi sẽ hỗ trợ Quý khách khiếu nại NCC tối đa nhất:

+ Đối với các sản phẩm phụ kiện và các sản phẩm mua theo dây với số lượng nhiều, chúng tôi sẽ kiểm tra đúng theo số lượng sản phẩm nhưng không cam kết tất cả các sản phẩm được giao đúng mẫu mã và đúng kích cỡ yêu cầu;

+ Chúng tôi sẽ kiểm tra, đảm bảo màu sắc của sản phẩm đặt mua được giao đúng yêu cầu nhưng không loại trừ trường hợp màu sắc sản phẩm thực tế có thể đậm/nhạt hơn so với màu sắc sản phẩm đặt mua;

– Đối với hàng đắt tiền (trên 2000NDT/sản phẩm), Quý khách có thể yêu cầu kiểm tra thông tin nhãn mác, tem và tình trạng mốc/hoen gỉ. Nếu có nhu cầu này, Quý khách vui lòng ghi chú yêu cầu kiểm trực tiếp trên đơn.

– Để kiểm tra hàng hóa, chúng tôi phải mở sản phẩm. Nếu có nhu cầu giữ nguyên hộp/tem/seal…của hàng hóa, Quý khách vui lòng ghi chú trên đơn để nhân viên kiểm hàng nắm thông tin. Khi đó, chúng tôi sẽ chỉ hỗ trợ khiếu nại NCC nếu hàng hóa bên trong có sự sai khác.

– Đối với hàng không kiểm, chúng tôi sẽ không thực hiện mở kiện hàng để kiểm tra, mà chúng tôi sẽ chuyển nguyên kiện hàng về VN cho Quý khách.

c. Các lưu ý:

– Do đặc thù NCC thường xuyên phát nhiều lần đối với đơn hàng có nhiều sản phẩm, chúng tôichỉ xác nhận kiểm đủ số lượng sản phẩm tại khâu kiểm hàng đối với các link sản phẩm được Quý khách yêu cầu đặt mua theo bộ/combo (ghi chú trên đơn). Các trường hợp khác, chúng tôi sẽ phát hàng về theo mỗi lần nhận hàng từ NCC hoặc khiếu nại/hoàn tiền khi thiếu sản phẩm. Chúng tôi chưa hỗ trợ trợ việc gom hàng tại Quảng Châu hoặc chờ NCC phát đủ mới giao hàng về…;

– Trường hợp NCC phát hàng sai khác (sai màu, sai size…) nhưng mức độ sai khác không nhiều (mua size S về size M; mua màu xanh tím than về màu đen…); trước khi khiếu nại đổi/trả hàng với NCC, chúng tôi sẽ liên hệ với Quý khách để nhờ hỗ trợ nhận hàng;

– Trường hợp NCC phát hàng làm nhiều lần/phát thiếu hàng, chúng tôi buộc phải khiếu nại NCC. Trong suốt thời gian này, chúng tôi đề nghị Quý khách phối hợp cùng chúng tôi cho tới khi hoàn thành khiếu nại;

– Những sai sót trong kiểm hàng được phát hiện sau khi giao hàng (nếu có) sẽ được chúng tôi tiếp nhận và xử lý trong khâu khiếu nại dịch vụ.

-----------------------------------------------------------------------------------------------------

QUY ĐỊNH ĐÓNG KIỆN

1. Thông tin về dịch vụ.

Đóng gỗ là một hình thức đảm bảo an toàn đối với hàng hóa nhất là hàng hóa dễ vỡ, dễ biến dạng trong quá trình vận chuyển.

*Lưu ý: đối với kiện hàng đã được người bán đóng gỗ và Quý khách không sử dụng dịch vụ đóng gỗ của chúng tôi, chúng tôi không đảm bảo được chất lượng đóng gỗ của người bán.

Vì vậy, nếu kiện hàng về có rủi ro gãy nát, hỏng hóc sản phẩm, chúng tôi xin phép từ chối trách nhiệm giải quyết bồi thường, tuy nhiên chúng tôi sẽ cố gắng hết sức hỗ trợ Quý khách khiếu nại với NCC để đảm bảo quyền lợi của Quý khách.

Trong trường hợp nhà cung cấp Trung Quốc đóng gỗ không đảm bảo để vận chuyển về Việt Nam, chúng tôi sẽ chụp ảnh và khuyến nghị Quý khách nên sử dụng thên dịch vụ đóng kiện gỗ của chúng tôi.

2. Chi phí đóng gỗ xác định như thế nào?

So với hàng hóa thông thường, hàng hóa đóng gỗ khi vận chuyển Trung Quốc – Việt Nam sẽ được tính phí như sau:

PHÍ ĐÓNG GỖ = 20 tệ /kg đầu + 1 tệ/kg tiếp theo.

Cân nặng sử dụng để tính phí đóng kiện gỗ là mức cân nặng so sánh giữa cân nặng thực tế và cân nặng quy đổi. Mức cân nặng nào lớn hơn sẽ được áp dụng để tính phí đóng kiện, và được hệ thống thực hiện tự động.

3. Cách thức đăng ký sử dụng:

– Đối với các hàng hóa dễ vỡ hoặc các hàng hóa dễ hư hỏng do va đập, chúng tôi đề nghị Quý khách đóng kiện gỗ để đảm bảo an toàn đối với hàng hóa. Trong trường hợp không đóng kiện gỗ, Quý khách sẽ chịu các rủi ro hư hỏng hàng hóa trên đường vận chuyển.

– Để sử dụng hình thức đóng kiện gỗ hàng hóa, Quý khách có thể lựa chọn dịch vụ đóng kiện gỗ khi tạo đơn hàng hoặc ghi chú trên đơn hàng trước khi chúng tôi tiến hành mua hàng. Các yêu cầu đóng kiện gỗ hàng hóa sau khi mua hàng cần thông báo trực tiếp với nhân viên tư vấn của chúng tôi để có thể đăng ký sử dụng kịp thời trước khi hàng hóa được xuất khỏi kho Trung Quốc.

---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

QUY ĐỊNH ĐỔI TRẢ HÀNG

1. Định nghĩa:

– Đổi hàng: là hoạt động chúng tôi làm việc với Nhà cung cấp (NCC) để thực hiện việc đổi hàng để nhận lại hàng thay thế.

– Trả hàng: là hoạt động Quý khách trả lại hàng hóa mà Quý khách không nhận do lỗi từ NCC, lỗi dịch vụ của chúng tôi hoặc do mong muốn chủ quan của Quý khách và nhận lại tiền mua hàng.

2. Chính sách đổi/ trả hàng

– Trong trường hợp Quý khách đổi/ trả hàng do lỗi dịch vụ của chúng tôi: Chúng tôi sẽ thực hiện việc nhận hàng tại các điểm giao dịch của chúng tôi.

Sau khi nhận hàng, chúng tôi sẽ hoàn lại số tiền hàng cho Quý khách và chúng tôi chủ động thực hiện các hoạt động đổi/ trả hàng cho NCC (nếu cần).

– Trong trường hợp Quý khách đổi/ trả hàng do lỗi từ phía NCC, không thuộc phạm vi cam kết các dịch vụ của chúng tôi như mua hàng, kiểm hàng:

+ Nếu lỗi sai được phát hiện từ thời điểm kiểm hàng và Quý khách không đồng ý nhận hàng lỗi, chúng tôi sẽ làm việc với NCC để đổi/ trả hàng và sẽ hoàn tiền lại cho Quý khách ngay khi NCC hoàn tiền cho chúng tôi.

+ Nếu lỗi sai được phát hiện khi Quý khách đã nhận hàng và không nằm trong phạm vi dịch vụ kiểm hàng của chúng tôi, Chúng tôi sẽ thực hiện nhận lại hàng sau khi đã liên lạc với NCC và NCC đã đồng ý việc trả hàng.

– Trong trường hợp đổi/ trả hàng theo mong muốn của Quý khách, xuất phát từ lỗi của NCC:

+ Chúng tôi sẽ hỗ trợ làm việc với NCC để đổi/ trả hàng, tuy nhiên, chúng tôi không cam kết việc trả hàng cho NCC sẽ thành công cho tới khi việc trả hàng kết thúc (xác định bằng việc NCC hoàn tiền cho chúng tôi). Trong trường hợp trả hàng không thành công, Quý khách sẽ chịu rủi ro liên quan đến hàng hóa và chi phí đổi trả.

+ Trong trường hợp Quý khách yêu cầu đổi/ trả hàng, nếu việc đổi/ trả hàng được NCC chấp thuận; Chúng tôi sẽ miễn phí công trả hàng, tuy vậy sẽ thu phí vận chuyển để trả hàng và chỉ hoàn lại tiền hàng cho Quý khách sau khi đã nhận được tiền bồi hoàn từ NCC.

+ Đối với các đơn hàng chúng tôi đã mua và thanh toán theo yêu cầu/ chỉ định của Quý khách, chúng tôi chỉ có thể hỗ trợ tiến hành khiếu nại đến NCC và không chịu bất cứ trách nhiệm nào khi NCC từ chối xử lý khiếu nại không hoàn tiền cho sản phẩm đã mua.

3.   Quy trình đổi/ trả hàng 

– Bước 1: Quý khách thực hiện việc tạo khiếu nại dịch vụ trên đơn hàng để yêu cầu đổi/ trả hàng. Để quá trình thực hiện khiếu nại đổi/ trả hàng được thuận lợi, Quý khách cần gửi đầy đủ thông tin, hình ảnh thể hiện lỗi sai khác của hàng hóa

– Bước 2: Sau khi nhận được đề xuất của Quý khách, phòng Chăm sóc khách hàng sẽ liên lạc với NCC tại Trung Quốc để tiến hành thỏa thuận đổi/ trả hàng. Khi NCC Trung Quốc chấp nhận đổi/ trả hàng, phòng Chăm sóc khách hàng sẽ liên lạc với Quý khách để thông báo tới Quý khách nội dung chi tiết và các yêu cầu của việc đổi/ trả hàng;

– Bước 3: Sau khi đã tìm hiểu và xác nhận đồng ý đổi /trả hàng, Quý khách cần gửi sản phẩm cần đổi trả đến các điểm giao dịch của chúng tôi và các giấy tờ liên quan (nếu có); Quý khách lưu ý giữ nguyên vỏ hộp hoặc các phụ kiện đi kèm (nếu có).

– Bước 4: Chúng tôi nhận lại sản phẩm và thực hiện việc đổi/ trả hàng, theo dõi quá trình xử lý và cập nhật thông tin cho Quý khách;

– Bước 5: Chúng tôi đóng khiếu nại sau khi nhận được phản hồi chính thức của NCC và thông báo tới Quý khách.

Lưu ý:

– Chúng tôi chỉ tiếp nhận những yêu cầu đổi/ trả hàng nếu đơn hàng cần đổi/ trả vẫn nằm trong quy định về thời gian xử lý của NCC Trung Quốc. Đồng thời, do việc đổi/ trả hàng Quốc tế phải trải qua một thời gian khá lâu (thông thường là 15 ngày), nên khi có yêu cầu đổi/ trả hàng, Quý khách cần kiên nhẫn chờ đợi, chúng tôi sẽ thông báo đến Quý khách tình hình của việc đổi/ trả hàng khi có kết quả.

– Phí đổi trả hàng là 80.000 đồng cho 1 kg đầu và 40.000 đồng cho các kg tiếp theo. 

-----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

QUY ĐỊNH LƯU KHO

1. Định nghĩa:

– Hàng hóa lưu kho: là hàng hóa đã sẵn sàng để giao cho Quý khách nhưng được lưu trữ trong kho tại Việt Nam do Quý khách chưa hoàn tất các nghĩa vụ tài chính để giao hàng hoặc có nhu cầu gom hàng để giao cùng một thời điểm. Hàng hóa lưu kho không áp dụng với các hàng hóa được trả lại hoặc hàng hóa đặc biệt khác do thỏa thuận của các bên. Hàng hóa lưu giữ trong kho quá thời gian quy định của công ty sẽ bị tính phí lưu kho.

– Thời điểm nhập kho: là thời điểm hàng hóa nhập kho tại Việt Nam (Hà Nội hoặc TPHCM) và có thông tin tới Quý khách trên 1 trong các phương tiện gồm website, Email, SMS hoặc gọi điện.

2. Phí lưu kho

– Phí lưu kho: 1.000 vnđ/kg/ngày.

3. Quy định xử lý đối với hàng hóa lưu kho

+ Thời hạn lưu kho: chúng tôi có trách nhiệm lưu kho cho Quý khách trong khoảng thời gian 14 ngày và bắt đầu tính phí lưu kho của Quý khách bắt đầu từ ngày thứ 15 trở đi

+ Hàng hóa lưu kho vượt quá thời hạn nêu trên sẽ được chuyển sang khu vực để hàng hóa riêng. Chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm với các rủi ro đối với hàng hóa lưu kho quá thời hạn này bao gồm các rủi ro mất mát/thất lạc, hỏng hóc đối với hàng hóa.

+ Sau 45 ngày kể từ thời điểm nhập kho, chúng tôi có quyền thanh lý hàng hóa lưu kho quá thời hạn mà không phải chịu bất cứ trách nhiệm nào đối với hàng hóa đã thanh lý, cũng như không có nghĩa vụ hoàn trả số tiền đã đặt cọc cho đơn hàng tương ứng.

+ Trong thời gian Quý khách lưu hàng tại kho, chúng tôi sẽ định kỳ gửi thông báo cho Quý khách.

---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

QUY ĐỊNH BẢO MẬT VÀ LƯU TRỮ THÔNG TIN

1. Bảo mật thông tin nguồn hàng

– Chúng tôi cam kết bảo mật tuyệt đối thông tin nguồn hàng của Quý khách. Các hành vi tiết lộ nguồn hàng của một Quý khách bất kỳ cho đối thủ cạnh tranh, từ bất kỳ một nhân sự nào của chúng tôi là hành vi được nghiêm cấm.

– Chúng tôi chỉ sử dụng các thông tin lịch sử nhập hàng của Quý khách vào mục đích nâng cao dịch vụ dành cho chính khách hàng và các mục đích thống kê tổng quan thị trường của riêng chúng tôi.

2. Bảo mật thông tin cá nhân

– Mọi thông tin cá nhân của Quý khách đăng ký trên hệ thống của chúng tôi được bảo mật tuyệt đối. Chúng tôi cam kết chỉ sử dụng thông tin này trong hoạt động giao dịch với Quý khách và các hoạt động marketing, chăm sóc khách hàng của riêng chúng tôi dành cho Quý khách.

3. Quy định lưu trữ thông tin 

– Chúng tôi sẽ lưu trữ thông tin (đơn hàng, tài chính) của Quý khách trên hệ thống server của chúng tôi.

– Chúng tôi sẽ ghi lại các hành động/thao tác và các nội dung trao đổi của Quý khách khi truy cập và sử dụng dịch vụ của chúng tôi nhằm mục đích đảm bảo an toàn và sự rõ ràng của giao dịch, cũng như nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng.

---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

QUY ĐỊNH HÀNG CẤM ĐẶT

 

Chúng tôi nhận đặt mua tất cả những mặt hàng có bán trên các web Trung Quốc, chấp nhận thanh toán qua internet, trừ hàng cấm.

*Hàng hóa cấm đặt bao gồm:

– Các loại vật phẩm, hàng hóa quốc cấm như ma túy, chất kích thích thần kinh, vũ khí đạn dược, trang thiết bị quân sự, văn hóa phẩm đồi trụy, tài liệu, ấn phẩm phản động, kích động chống lại nước Cộng hòa Xã hội Chủ nghĩa Việt Nam.

– Vật hoặc chất dễ nổ, dễ cháy và các chất gây nguy hiểm hoặc làm mất vệ sinh, gây ô nhiễm môi trường.

– Sinh vật sống.

(Nếu quý khách cố tình mua sinh vật sống, trong trường hợp bị cơ quan chức năng thu hồi Quý khách sẽ hoàn toàn chịu trách nhiệm trước cơ quan pháp luật).

– Trong qua trình kiểm hàng, nếu chúng tôi phát hiện đơn hàng của Quý khách có kèm các sản phẩm nói trên, chúng tôi xin phép được tiêu hủy những sản phẩm này mà không chịu trách nhiệm bồi hoàn lại cho Quý khách.

*Lưu ý với khách hàng ở TP HCM như sau :

Do yêu cầu an ninh hàng không, chúng tôi KHÔNG nhận ghép bao một số mặt hàng chuyển thẳng về kho TP HCM bao gồm:

– Chất lỏng dễ cháy: Sản phẩm là dung dịch như nước hoa, mỹ phẩm dạng lỏng, sơn, keo, hương liệu, cồn, rượu, keo xịt tóc…

– Chất khí: Bình gas, hộp quẹt gas, bình oxy để thở…

– Chất ăn mòn như: Axit, ắc quy, pin, sạc dự phòng…

– Xe máy, ô tô, bột hóa chất và các mặt hàng có từ trường…

– Các mặt hàng khác xác nhận tại thời điểm mua hàng hoặc vận chuyển.

Quy định mua hàng đối với “Đơn hàng ngoài

I. Định nghĩa:

    1. Đơn hàng ngoài: Là đơn hàng mà các sản phẩm không mua từ hệ thống taobao.com, tmall.com, 1688.com.

    2. Thanh toán trực tiếp: Là hình thức chuyển khoản trực tiếp qua tài khoản cho Nhà cung cấp (NCC) mà không qua hình thức thanh toán đảm bảo qua hệ thống taobao.com, tmall.com và 1688.com.

II. Chính sách:

    1. Thanh toán: Đối với “Đơn hàng ngoài” theo yêu cầu của Khách hàng, GDQC sẽ chuyển thanh toán trực tiếp tiền hàng tới tài khoản ngân hàng của NCC.

    2. GDQC không đảm bảo mức độ uy tín của NCC cũng như rủi ro NCC có thể không giao hàng hoặc giao không đúng cam kết tại thời điểm mua hàng.

    3. Kiểm hàng: Tại thời điểm nhận hàng ở kho của GDQC bên Trung Quốc, GDQC sẽ thực hiện kiểm theo đúng số lượng và mẫu mã Khách hàng ghi chú trên đơn. Trong tình huống Khách hàng không ghi chú trên đơn hoặc ghi ko đầy đủ GDQC có quyền chuyển hàng về và bỏ dịch vụ kiểm hàng.

    4. Khiếu nại:

    - Lỗi phát sinh từ dịch vụ Mua hàng và Vận chuyển của GDQC: Trường hợp GDQC mua hàng không đúng với yêu cầu của Khách hàng hoặc hàng hóa có hư trong quá trình vận chuyển về Việt Nam. GDQC sẽ giải quyết khiếu nại theo đúng Quy định  trên hệ thống giaodichquangchau.com  đã thông báo.

    - Lỗi phát sinh từ Nhà cung cấp:

    + NCC không phát hàng: GDQC sẽ hỗ trợ Khách hàng tối đa trong việc khiếu nại NCC để đảm bảo quyền lợi của Khách hàng. Tuy nhiên, GDQC sẽ không chịu trách nhiệm bất cứ khoản bồi thường nào trong tình huống trên.

    + Tại thời điểm kiểm hàng: GDQC sẽ hỗ trợ Khách hàng khiếu nại lên NCC, kết quả khiếu nại sẽ hoàn toàn phụ thuộc vào kết quả làm việc với NCC. Trong trường hợp khiếu nại không thành công, GDQC sẽ tiến hành giao hàng về và quyết toán đơn hàng như bình thường.

    + Tại thời điểm kiểm hàng GDQC không phát hiện ra lỗi nếu NCC đồng ý cho đổi/trả hàng, GDQC sẽ chịu toàn bộ chi phí vận chuyển từ VN sang TQ để tiến hành đổi trả hàng. Nếu khiếu nại NCC không thành công, (NCC không cho đổi/trả hàng hoặc sau khi đổi/trả NCC không hoàn trả tiền). GDQC sẽ cập nhật lại thông tin khiếu nại tới Khách hàng và kết thúc khiếu nại người bán.

    + Đổi/trả hàng: Khách hàng có nhu cầu đổi trả không phải do lỗi phát sinh từ NCC, GDQC sẽ hỗ trợ KH trao đổi với NCC để đổi trả. Tuy nhiên Khách hàng sẽ chịu mọi chi phí phát sinh và rủi ro (nếu có) trong quá trình đổi/trả.

    Lưu ý: Đối với những vấn đề phát sinh không nằm trong Chính sách Đơn hàng ngoài sẽ mặc định được áp dụng theo những Quy định, Chính sách khác đã thông báo trên hệ thống giaodichquangchau.com.

GIẢI ĐÁP DỊCH VỤ - NHỮNG CÂU HỎI THƯỜNG GẶP 

I. CHÚNG TÔI ORDER HÀNG GÌ?

GDQC nhận order tất cả những mặt hàng có bán trên các web Trung Quốc, chấp nhận thanh toán qua internet, trừ hàng cấm.

*Hàng hóa cấm đặt

- Các loại vật phẩm, hàng hóa quốc cấm như ma túy, chất kích thích thần kinh, vũ khí đạn dược, trang thiết bị quân sự, văn hóa phẩm đồi trụy, tài liệu, ấn phẩm phản động, kích động chống lại nước Cộng hòa Xã hội Chủ nghĩa Việt Nam.

- Các mặt hàng thực phẩm chức năng (nước hoa, mỹ phẩm, đồ ăn, thuốc , dung dịch, ...).

- Vật hoặc chất dễ nổ, dễ cháy và các chất gây nguy hiểm hoặc làm mất vệ sinh, gây ô nhiễm môi trường.

 - Sinh vật sống.

(Nếu quý khách cố tình mua sinh vật sống, trong trường hợp bị cơ quan chức năng thu hồi Quý khách sẽ hoàn toàn chịu trách nhiệm trước cơ quan pháp luật).

*Lưu ý với khách hàng ở TP HCM như sau :

Do yêu cầu an ninh hàng không, GDQC KHÔNG nhận ghép bao một số mặt hàng chuyển thẳng về kho TP HCM bao gồm:

- Chất lỏng dễ cháy: Sản phẩm là dung dịch như nước hoa, mỹ phẩm dạng lỏng, sơn, keo, hương liệu, cồn, rượu, keo xịt tóc…

- Chất khí: Bình gas, hộp quẹt gas, bình oxy để thở…

- Chất ăn mòn như: Axit, ắc quy, pin, sạc dự phòng…

- Xe máy, ô tô, bột hóa chất và các mặt hàng có từ trường…

- Các mặt hàng khác xác nhận tại thời điểm mua hàng hoặc vận chuyển.

Khi tạo đơn hàng, Quý khách vui lòng chọn đúng địa chỉ kho mà Quý khách muốn nhận hàng. Khi tạo đơn xong, Quý khách vui lòng kiểm tra lại.

Trong trường hợp Quý khách chọn nhầm kho và hàng đã trên đường chuyển về, Quý khách vui lòng chịu mọi chi phí phát sinh.

II. CÁC CÂU HỎI THƯỜNG GẶP

 1. Tại sao đăng ký tài khoản tôi phải điền đầy đủ thông tin?

Quý khách cần điền đầy đủ thông tin cá nhân: tên, số điện thoại, địa chỉ email, nick chat… để chúng tôi chủ động liên lạc với Quý khách khi hàng về, hoặc khi có thay đổi về đơn hàng.

Tất cả đều vì lợi ích của Quý khách!

2.Tỷ giá tệ của GDQC tính như thế nào?

- Tỷ giá tệ của GDQC là tỷ giá tự do, tỷ giá này được GDQC tính toán và cân bằng ở mức hợp lý nhất. Nếu có sự thay đổi về giá tệ, chúng tôi sẽ thông báo trên website giaodichquangchau.com

 3. Chi phí để mua 1 đơn hàng 

- Chi phí cho 1 đơn hàng bao gồm: Tiền hàng trên website + Phí ship Trung Quốc + Phí giao dịch + Phí kiểm đếm + Phí đóng kiện + Phí vận chuyển TQ -VN + Phí ship hàng tận nhà (nếu Quý khách lựa chọn dịch vụ)

Trong đó:

- Tiền hàng trên web: là tiền mua hàng hay giá nhập toàn bộ sản phẩm Quý khách muốn mua. Đây là tiền mua hàng mà GDQC phải trả cho nhà cung cấp.

- Phí ship Trung Quốc: là phí chuyển hàng từ nhà cung cấp tới địa điểm nhận hàng của GDQC.

- Phí giao dịch: là phí dịch vụ mua hàng mà Quý khách trả cho GDQC.

- Phí kiểm đếm: là gói dịch vụ đảm bảo sản phẩm của Quý khách không bị nhà cung cấp giao sai hoặc giao thiếu.

- Phí đóng kiện: đóng kiện là hình thức đảm bảo an toàn hạn chế rủi ro đối với hàng hóa dễ vỡ, dễ biến dạng trong quá trình vận chuyển

Quý khách có thể tùy chọn sử dụng gói dịch vụ kiểm đếm, và đóng kiện khi đặt hàng.

- Phí vận chuyển cân nặng: là phí vận chuyển hàng từ Trung Quốc về kho của GDQC tại Việt Nam

Phí ship hàng tận nhà: là phí vận chuyển hàng từ kho Việt Nam của GDQC đến nhà Quý khách.

Để biết chi tiết báo giá đơn hàng, Quý khách xem phần Báo giá

5. Phí ship từ nhà cung cấp Trung Quốc tới kho nhận hàng của GDQC được tính như thế nào?

- Ship TQ: Là phí vận chuyển hàng từ nhà cung cấp đến kho hàng của GDQC.

 Ví dụ :Nếu lựa chọn chuyển phát nhanh cùng tỉnh Quảng Đông sẽ là 10 tệ/kg đầu, 6 tệ/kg tiếp theo.

Nếu khác tỉnh sẽ là 12 tệ/kg đầu, 8 tệ/kg tiếp theo.

Một số nhà cung cấp freeship, chúng tôi sẽ miễn phí cho Quý khách.

Nếu lô hàng > 10kg Quý khách có thể lựa chọn chuyển phát chậm, phí chuyển chậm là 70 tệ /kg đầu+2 tệ/kg tiếp theo. Thời gian nhận hàng sẽ chậm hơn 2 - 5 ngày tùy xa gần.

 6. Phí vận chuyển cân nặng được tính như thế nào?

 Mọi mặt hàng đều có cân nặng thực tế và cân nặng quy đổi theo khối.

 Cân nặng được áp dụng là mức cân nặng cao hơn của trọng lượng thực và khối lượng quy đổi.

 Khối lượng quy đổi được tính theo công thức: (kg) =  Dài (cm) x rộng (cm) x cao (cm)/ 6000

7. Tại sao tôi lại phải trả phí ship Trung Quốc? Tại sao có những đơn hàng tôi phải trả phí ship cao, có những đơn hàng tôi không phải trả phí ship? Nếu tôi mua nhiều sản phẩm, phí ship có được giảm không?
 -  Ship TQ là tiền phí vận chuyển do bên chuyển phát Trung Quốc thu.

Phí ship Trung Quốc cao hay thấp phụ thuộc vào khoảng cách xa hay gần từ nhà cung cấp đến kho của GDQC.

Trường hợp phí ship Trung Quốc cao, có thể là do nhà cung cấp bán hạ giá sản phẩm, nhưng thực tế họ lại tính phí ship cao để bù vào tiền hàng.

 - Có trường hợp hôm nay mua 1 giá ship, tuần sau mua, lại có 1 giá ship khác: có thể tại thời điểm mua hàng, shop có chương trình khuyến mãi giảm giá ship. GDQC chỉ check và báo giá lại cho khách bằng tài khoản taobao đã được add sẵn địa chỉ kho nhận hàng của Công ty.

7. Các chính sách thay đổi tỉ giá, cước cân nặng vận chuyển có thay đổi khi tôi đặt hàng không?

-  Trường hợp tay đổi tỷ giá, GDQC sẽ áp dụng đúng tỷ giá tại thời điểm Quý khách đặt cọc

VD: Hôm nay Quý khách tạo đơn tỷ giá là 3450. Vài ngày sau Quý khách mới đặt hàng, GDQC có thông báo thay đổi tỷ giá 3550, chúng tôi sẽ tính cho Quý khách theo tỷ giá tại thời điểm Quý khách đặt cọc tiền cho đơn hàng là 3550

-  Trường hợp thay đổi cước cân nặng vận chuyển, GDQC sẽ áp dụng tính theo bảng giá thay đổi tại thời điểm xuất hàng ra khỏi kho

VD: Tại thời điểm Quý khách đặt hàng, cước cân nặng là 15.000/kg trong thời gian chờ hàng về GDQC tăng cước lên 2.000/kg, khi hàng về đơn hàng của Quý khách sẽ được tính theo cước cân nặng là 17.000/kg.

Tại thời điểm Quý khách đặt hàng cước cân nặng là 15.000/kg trong thời gian đợi hàng về GDQC có chính sách giảm 2.000/kg, khi hàng về, đơn hàng của Quý khách sẽ được tính 13.000/kg.

Chú ý: Các điều chỉnh tỷ giá hay cước cân nặng mà GDQC ban hành, đều thay đổi theo biến động của thị trường tỉ giá và thị trường vận chuyển.

9. Tôi mua những món hàng giá trị cao chẳng may mất hàng, tôi có được hoàn lại tiền không?

- Khi GDQC làm thất lạc hàng của Quý khách, GDQC sẽ hoàn trả 100% tiền hàng của Quý khách.

10GDQC có bồi thường cho tôi không, khi hàng của tôi bị nhầm màu, nhầm size, nhầm kiểu dáng…?

Quý khách lựa chọn dịch vụ kiểm đếm trước khi thanh toán đặt cọc đơn hàng, GDQC sẽ chịu trách nhiệm với đơn hàng của Quý khách.

Mọi khiếu nại của Quý khách về thiếu hàng, nhầm size, nhầm kiểu dáng, nhầm màu.. GDQC sẽ bồi thường cho Quý khách.

Tuy nhiên dịch vụ kiểm đếm của chúng tôi cung cấp cho Quý khách, sẽ không bao gồm việc kiểm tra chất lượng của sản phẩm, hay đường kim mũi chỉ, độ bền chết liệu của sản phẩm may mặc,

Đối với mầu sắc của sản phẩm, chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm đối với cấp độ đậm nhạt của màu sắc

VD: màu đỏ tươi với đỏ đậm, vàng chanh với vàng cam, hay ghi sáng với ghi đậm…vì ảnh chụp trên web với sản phẩm thật thường không đồng nhất khi dưới tác động của ánh sáng.

Quý khách không lựa chọn dịch vụ kiểm đếmGDQC sẽ chỉ hỗ trợ Quý khách khiếu nại với nhà cung cấp. 99% khiếu nại của chúng tôi đều thành công đem lại niềm tin cho khách hàng.

Trường hợp thiếu hàng: Quý khách cung cấp cho chúng tôi hình ảnh sản phẩm, hình ảnh chụp cân nặng của kiện hàng, hình ảnh mã vận đơn để chúng tôi hỗ trợ Quý khách khiếu nại với Nhà cung cấp. Sự chính xác của Quý khách sẽ là cơ sở để chúng tôi hỗ trợ Quý khách khiếu nại với Nhà cung cấp thành công.

Trong trường hợp phát thiếu hàng, chúng tôi sẽ có trách nhiệm liên hệ phản ánh với NCC để đảm bảo quyền lợi cho khách hàng:

- Trường hợp NCC nhận phát thiếu và đồng ý hoàn tiền: Chúng tôi sẽ hoàn lại khách hàng trong vòng 03 ngày kể từ khi NCC đồng ý hoàn tiền.

- Trường hợp NCC không nhận hoặc bất hợp tác không liên hệ được: Chúng tôi sẽ chia sẻ rủi ro với khách hàng, sẽ hỗ trợ khách hàng mức tối đa 50% giá trị hàng thiếu nhưng số tiền hỗ trợ sẽ ko vượt quá 2 triệu vnđ. Vì vậy để tránh trường hợp đáng tiếc xảy ra, chúng tôi mong rằng khách hàng cân nhắc kỹ để chọn được NCC uy tín.

Trường hợp nhầm size, nhầm màu, nhầm kiểu dáng

- Lỗi do nhân viên của chúng tôi: chúng tôi sẽ bồi thường cho Quý khách

Mọi đơn hàng đều có lịch sử giao dịch với nhà cung cấp. Nhà cung cấp là do Quý khách lựa chọn GDQC chỉ giao dịch đúng với nhà cung cấp mà Quý khách chỉ định và có nhiệm vụ vận chuyển hàng về Việt Nam.

Căn cứ vào nick đặt hàng của nhân viên giao dịch, Quý khách có thể kiểm tra nhân viên đó có mua hàng theo đúng mô tả của Quý khách hay không.

- Lỗi do Nhà cung cấp phát sai: chúng tôi sẽ hỗ trợ Quý khách khiếu nại tới nhà cung cấp

*Yêu cầu nhà cung cấp giảm giá, nếu họ chấp thuận, phần tiền giảm giá chúng tôi sẽ hoàn trả cho Quý khách khi nhận được tiền từ nhà cung cấp Trung Quốc trả lại.

*Chuyển ngược hàng trở lại Trung Quốc, yêu cầu nhà cung cấp đổi trả lại theo đúng đơn hàng đã đặt, chi phí vận chuyển ngược VN – TQ. Quý khách chi trả theo mức 80.000 đ/ kg đầu + 40.000 đ/ các kg sau, thời gian đổi trả từ 20-30 ngày tuỳ thuộc vị trí xa gần của nhà cung cấp, chúng tôi hỗ trợ toàn bộ tiền cước cân nặng chiều hàng về. (Đối với khách hàng tại TP HCM, Quý khách tính thêm chi phí vận chuyển từ TP HCM ra HN)

*Trường hợp lỗi do nhà cung cấp gửi sai, thiếu hàng  chúng tôi đã khiếu nại nhưng họ không công nhận hoặc trây ỳ không thực hiện nghĩa vụ của mình, Quý khách vui lòng chịu mọi tổn thất.

Để tránh xảy ra các sai sót ngoài mong muốn, gây thiệt hại cho cả hai bên, trong quá trình mua hàng, Quý khách nên chọn nhà cung cấp uy tín, có giao dịch cao thường xuyên trên thị trường.

10. Có cách nào để tôi phân biệt được mức độ tín nhiệm của nhà cung cấp hay không? Làm thế nào để biết được nhà cung cấp này có uy tín hay không?

- Quý khách có thể phân biệt nhà cung cấp uy tín qua quá trình họ kinh doanh, Quý khách xem số điểm uy tín của nhà cung cấp qua biểu tượng trái tim < kim cương xanh < kim cương vàng < vương miện xanh < vương miện vàng, đồng thời dựa vào số lượng những người mua trước đã giao dịch và bình luận trước đó.
- Nhà cung cấp bán càng lâu năm, tỷ lệ giao dịch thành công càng nhiều, Quý khách càng yên tâm khi mua hàng. Ngoài ra Quý khách có thể đánh giá độ uy tín dựa vào số lượng những người mua trước đã giao dịch và bình luận cho điểm đối với nhà cung cấp.

- Nhà cung cấp dối trá hay lừa đảo đa phần là shop mới khởi tạo, Quý khách nên cân nhắc kỹ trước khi mua hàng. GDQC chỉ mua đúng link Quý khách gửi và đều có lịch sử giao dịch để Quý khách yên tâm.

Các trường hợp được gọi là nhà cung cấp không uy tín :

+ Nhà cung cấp không giao hàng, GDQC  không liên hệ được với nhà cung cấp (trường hợp này tỷ lệ rất thấp).

+ Nhà cung cấp giao hàng thiếu nhưng không nhận, mặc dù đã có bằng chứng khiếu nại và kiện lên Taobao.

+ Nhà cung cấp bán hàng không đúng với  quảng cáo trên website (tỉ lệ rất thấp).

11. Khi tôi gửi đơn hàng, tôi có được báo giá ngay không?

- Tùy vào từng thời điểm, nhưng chúng tôi sẽ báo giá cho Quý khách nhanh nhất có thể. Vì vậy Quý khách chỉ nên yêu cầu báo ngay với những sản phẩm Quý khách đang cần gấp.

Có một sự thực: nếu Quý khách yêu cầu báo giá lúc đó, mà hôm sau mới mua, có khi lúc đó nhà cung cấp lại hết hàng. Vì vậy đa phần khách mua xỉ luôn đặt trước một khoản tiền, và gửi đơn hàng để đặt, chủ động hoàn toàn khi có nhu cầu bổ sung link đột xuất.

Quý khách nên soạn đơn và kèm link thay thế, hoặc khi chúng tôi đặt đơn hàng của bạn sẽ liên lạc trực tiếp để CSKH của chúng tôi giúp bạn tìm link thay thế và đàm phán với nhà cung cấp.

12. Khi xảy ra sự cố về hàng hóa (sai màu, kích thước, chất lượng sản phẩm, sai chủng loại…) trách nhiệm của GDQC đến đâu?

- Sự cố do quá trình đặt hàng: nhầm size, nhầm màu, sai chủng loại ....khách hàng khi đã lên đơn, nếu phần ghi chú mô tả không được chính xác, bên GDQC sẽ không chịu trách nhiệm nếu xảy ra nhầm lẫn. Quý khách không ghi chú, đồng nghĩa với việc lựa chọn random sản phẩm đó. Mọi thao tác giao dịch với nhà cung cấp đều có lịch sử giao dịch.        

- Trường hợp GDQC  đặt sai, chúng tôi sẽ chịu bồi thường 100% giá trị tiền hàng. Nếu  GDQC làm đúng nhưng nhà cung cấp gửi sai, đó là lỗi của nhà cung cấp. GDQC sẽ căn cứ vào việc Quý khách có lựa chọn dịch vụ có kiểm đếm hay không kiểm đếm để tiến hành hỗ trợ

+ Có kiểm đếm chúng tôi sẽ chịu hoàn toàn rủi ro

+ Không kiểm đếm chúng tôi sẽ hỗ trợ tối đa khách hàng khiếu nại với nhà cung cấp : Giảm giá, đổi hàng hoặc hoàn tiền. Chi phí đổi trả hàng chúng tôi tính 80.000 đ/ kg đầu và 40.000 đ/ kg tiếp theo (Khách hàng ngoài HN vui lòng chịu thêm phí vận chuyển đến kho của chúng tôi)

13. Tại sao theo quy định 1-3 ngày trả kết quả đặt hàng, nhưng có khi mấy ngày sau đơn hàng của tôi mới được đặt?

Vì có những nhà cung cấp không trả lời, chúng tôi phải mất thời gian chờ họ.

Trong lúc đặt hàng, nếu có vấn đề với link sản phẩm, nhân viên đặt hàng của GDQC sẽ liên lạc báo cho Quý khách để hỗ trợ đặt hàng nhanh nhất. Ngay lúc đó, bạn đã có được kết quả mình cần rồi.

14. Sau ngày chốt đơn đặt hàng, tôi có thể gửi thêm đơn hàng hoặc link đặt thêm không? Hàng có về đúng đợt chốt trước đó không?

-  Một ngày, một tuần hay 1 tháng bạn có thể đặt nhiều đơn đều được, GDQC đều có thể xác nhận và đặt liên tục cho bạn

 -  Hàng về nhanh hay chậm phụ thuộc vào nhà cung cấp giao hàng đến kho GDQC

 - Chúng tôi luôn tiếp nhận bất cứ lúc nào đơn hàng của Quý khách phát sinh. Tuy nhiên thêm link vào đơn hàng khi đơn hàng đã chuyển trạng thái đặt cọc chúng tôi không xử lý được.

Lý do là để đảm bảo tính chính xác của dữ liệu . Quý khách vui lòng tạo đơn hàng mới hoặc báo đặt hàng (nếu kịp thời) hủy đơn đó để tạo đơn mới đầy đủ và chính xác hơn 

15. Khi hàng về, tôi có được báo đến lấy hàng hay không?

 -  Khi hàng về chúng tôi có thông  báo tin nhắn trên tài khoản của Quý khách, trạng thái “Trong kho VN” Quý khách chủ động đến kho đã đăng ký để nhận hàng.

Giờ làm việc của chúng tôi từ 8h00-12h00 và từ 13h30-17h30. Quý khách vui lòng đến trước giờ đóng cửa ít nhất 15 phút để chúng tôi được phục vụ Quý khách chu đáo.

 -  Khi có sự cố hàng về chậm do “ tắc biên”, chúng tôi cũng sẽ thông báo cho Quý khách. Nếu Quý khách muốn cập nhật thông tin nhanh nhất, Quý khách gọi đến các hotline trên website cho chúng tôi!

16.Với mặt hàng dễ vỡ, khi hàng về xảy ra vỡ, chất lượng không như mong đợi trách nhiệm của GDQC như thế nào?

- Danh mục hàng dễ vỡ: 

+ Đồ gốm sứ, thủy tinh

+ Thiết bị điện tử

+ Đồ chơi, sản phẩm từ nhựa

+ Vali...

 - Các mặt hàng thuộc danh mục hàng dễ vỡ, Quý khách vẫn lựa chọn mua hàng, cần lưu ý chọn dịch vụ đóng kiện gỗ để giảm thiểu tối đa rủi ro vận chuyển, nhưng Quý khách vui lòng chịu mọi tổn thất khi rủi ro xảy ra.

Chi phí đóng kiện gỗ chúng tôi áp dụng theo biểu phí sau: 20 tệ cho kg đầu và 1 tệ cho kg tiếp theo 

Sự cố do vận chuyển: Hàng hóa dễ vỡ, dễ hỏng, GDQC sẽ không chịu trách nhiệm đối với hàng dễ vỡ.

- Sự cố do chất lượng sản phẩmGDQC chỉ là công ty vận chuyển trung gian, chúng tôi không phải là nhà sản xuất, vì vậy chúng tôi không chịu trách nhiệm vớí chất lượng sản phẩm mà Quý khách mua. Chúng tôi chỉ hỗ trợ Quý khách khiếu nại với nhà cung cấp.

Lưu ý về mặt chất lượng sản phẩmĐối với khách hàng mua số lượng nhiều, Quý khách cần tìm kiếm và lựa chọn kỹ nhà cung cấp trước khi đặt tin tưởng vào họ.

Quý khách cũng không nên chọn mặt hàng quá rẻ. Quý khách nên lựa chọn nhà cung cấp uy tín đã có nhiều giao dịch và được đánh giá tốt.

Ngoài ra trước khi nhập 1 lô hàng lớn, Quý khách nên đặt mẫu thử, để kiểm tra xem chất lượng có tốt không, và báo với bộ phận CSKH trao đổi trước với người bán về sự hợp tác lâu dài, cũng như các chính sách đổi trả khi hàng hóa không đúng như quảng cáo.

Làm như vậy sẽ thuận lợi hơn cho Quý khách và chúng tôi, cả 2 sẽ không rơi vào trường hợp mua phải hàng kém chất lượng, mất khá nhiều chi phí đổi trả + thời gian giải quyết hậu mua hàng.

Những khách hàng nhập lẻ, do mong muốn đa dạng mẫu mã để kinh doanh, nên lưu ý các yếu tố giá cả,  không nên mua đồ rẻ. Chúng tôi chỉ là đơn vị trung gian mua theo yêu cầu Quý khác nên sẽ không giải quyết vấn đề chất lượng hàng hóa.

17. Tôi ở xa không đến lấy hàng được, nhờ bên chuyển phát hay người thân đến lấy xảy ra trường hợp thiếu hàng khi nhận thì sẽ xử lý như thế nào?

-  Trong trường hợp này, GDQC sẽ “không chịu trách nhiệm”, hàng hóa ra khỏi kho chúng tôi đều có giấy tờ biên bản xuất kho (số lượng, cân nặng,…) khách hàng hãy làm việc với bên chuyển phát về việc kiểm hàng thương lượng mức phí với phía họ.

18. Biểu giá là tính chung cho tất cả các khách hàng?

-  GDQC cam kết tuyệt đối không có sự phân biệt với bất kỳ khách hàng nào. Với đơn hàng lớn và khách hàng thường xuyên, chúng tôi có chính sách chiết khấu % áp dụng cho các đơn hàng đạt đủ mức từ VIP 1 đến VIP 8
19.  Đơn hàng sẽ được tiến hành giao dịch khi tôi đặt cọc bao nhiêu tiền hàng?

 - GDQC hỗ trợ mọi khách hàng đặt hàng với 80% giá trị đơn hàng.

Căn cứ vào cấp độ thành viên của Quý khách, Quý khách chỉ cần đặt cọc một khoản tiền dựa trên tổng số tiền hàng. Số tiền hàng còn thiếu và cước phí vận chuyển cân nặng, Quý khách sẽ thanh toán khi nhận hàng.

- Mọi giao dịch tiền mặt hay qua chuyển khoản đều có phiếu thu, khi nộp tiền Quý khách giữ lại phiếu thu.Với thanh toán chuyển khoản, mọi khoản tiền gửi vào tài khoản của công ty chúng tôi đảm bảo không bao giờ thất thoát, Quý khách giữ lại biên lai chuyển tiền để đối chiếu nhanh hoặc yêu cầu nhân viên Công ty kiểm tra giúp.

20. Tiền đã đặt mua hàng, nếu không mua được hàng GDQC sẽ trả lại trong bao lâu? Hàng về thiếu báo lại GDQC tài khoản sẽ có tiền trả lại từ người bán sau bao lâu ?

- Khi Quý khách đặt hàng, muốn hủy đơn lấy lại tiền, Quý khách vui lòng liên hệ với nhân viên giao dịch tiếp nhận đơn hàng. Nếu đơn hàng đó chưa trả tiền nhà cung cấp, nhân viên đó sẽ làm lệnh hủy và tiền sẽ chảy vào ví khách hàng ngay tại lúc đó. Nếu đơn hàng đã được giao dịch thì điều này là không thể.

- Khi nhà cung cấp hết hàng, nhân viên đặt hàng giao dịch cập nhật trạng thái, đồng thời Quý khách sẽ nhận được tiền mua hàng của nhà cung cấp đó ngay vào ví 

- Khi Quý khách lựa chọn dịch vụ kiểm đếm, chúng tôi nhận hàng ở kho TQ sẽ tiến hành cập nhật số lượng thực kiểm đếm. Số lượng ít hơn so với số lượng Quý khách đặt mua, tiền thừa sẽ được hoàn vào ví khách hàng sau 24 giờ

- Quý khách lựa chọn dịch vụ không kiểm đếm. Quý khách vui lòng gửi thông tin hàng thiếu trong vòng 48 tiếng. Quá thời gian đó tỉ lệ đòi tiền và giải quyết khiếu nại sẽ giảm, nên chúng tôi khó đảm bảo quyền lợi mua hàng của Quý khách.

Khi người bán hoàn trả tiền, chúng tôi sẽ hoàn trả tiền vào ví của Quý khách. Thời gian khách nhận được nhanh hay chậm phụ thuộc vào thời điểm chúng tôi nhận được tiền người bán trả lại

21. Tôi đặt hàng cách đây 1 tuần sao vẫn trạng thái "CÓ MÃ VẬN ĐƠN"? Sao hàng vẫn chưa có trong kho TQ của GDQC?

Có rất nhiều người bán trên Taobao, vì vậy GDQC không thể kiểm soát hết tất cả các gian hàng của nhà cung cấp. Tốc độ giao hàng phụ thuộc vào một vài yếu tố sau:

- Nhà cung cấp uy tín, có sẵn hàng, phục vụ tốt => hàng giao nhanh

- Nhà cung cấp không có sẵn hàng, hàng phải đợi sản xuất => hàng giao chậm

- Trường hợp nhà cung cấp đã giao hàng nhưng nhà vận chuyển TQ lại làm thất lạc và mất hàng.

* Quý khách kiểm tra thấy sau 1 tuần thấy đơn hàng vẫn trong trạng thái “ CÓ MÃ VẬN ĐƠN”, có thể liên lạc với nhân viên đặt hàng đơn hàng đó để kiểm tra hoặc hủy giao dịch với nhà cung cấp để hoàn lại tiền

* Để đảm bảo giảm thiểu rủi ro cho Quý khách, GDQC sẽ chủ động hủy giao dịch khi quá 5 ngày nhà cung cấp vẫn không giao hàng, hoặc chúng tôi sẽ liên hệ với Quý khách để khách hàng lựa chọn việc chờ đợi giao hàng hay lấy lại tiền.

22. Tôi mua hàng qua GDQC có phải làm hợp đồng với công ty không?

 - Quý khách nên ký hợp đồng với công ty để đảm bảo quyền lợi và hiểu rõ những quy định mua hàng. GDQC sẽ không chịu trách nhiệm với những trường hợp giao dịch ngoài, chuyển tiền cho cá nhân xử lý giúp đơn hàng hoặc quản lý giúp tài khoản

=>>  Khi Quý khách đặt cọc tiền hàng tức là đã đồng ý với mọi quy định order của GDQC, các trường hợp xảy ra khiếu nại chúng tôi sẽ áp dụng đúng theo các quy định đã nêu trên. 

Chân thành cảm ơn Quý khách!